Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Hàng Fake- Hàng Chính Ngạch

Fake: cái từ nói lên tất cả... giả, nhái theo một khuôn mẫu...(mang tính chất giả nhái theo brand nhé)
Không chính ngạch: hàng thật có, hàng fake có... ví dụ VN đồ thủ công mỹ nghệ nó sẽ là k chính ngạch (brand do mình tự tạo ra chống chỉ định trademark và copyright) nhưng dạng này chưa thông qua nhập khẩu đa phần là tiểu ngạch (dạng quà tặng)... hàng fake thì quay lại cái ở trên nói rồi.
Mình làm cái này chi tiết hơn đễ các bạn hiểu... các yếu tố chính ngạch có là gì?
+ Brand: thương hiệu cho sp vd: lego, sony, apple...
+ MPN: Manufacturer's Part Number là thông số của nhà sản xuất cung cấp cái này theo nhà sản xuất suốt đời.
+ Gtin: đại khái dễ hiểu như VN gia nhập WTO thương mại toàn cầu thì việc mã số sẽ kết dính cho các sản phẩm của bạn. Sâu xa hơn sẽ là như sau:
* UPC: 1 định dạng là ở USA (chính xác lun là bắc mỹ), là 1 dãy số gồm 12 chữ số
* EAN: 1 định dạng ở khối châu âu, 1 dãy số gồm 13 chữ số
* JAN: 1 định dạng ở Nhật, 1 dãy số gồm 8-13 chữ số
* ISBN: 1 định dạng chuyên dành cho books, 2 dãy số: 1 là 10 chữ số, 2 là 13 chữ số.

**Các dạng này các bạn chỉ cần copy mỗi dãy số bỏ vô ebay, amazon... nó sẽ tự kiểm tra đó là sản phẩm gì cho bạn... ở amazon nó là asin khi chuyển asin ra thì cũng trùng khớp với những dãy số như mình nói. Còn Gtin thì các bạn chỉ cần thêm 2 số 00 vô đầu mỗi dãy số mình nói xong đem search cũng ra đúng như sp các bạn search tên.
**Nói tóm gọn chính ngạch phải được kiểm tra đóng thuế và thông quan tại các quốc gia lớn bé... rồi được cấp những thông số như mình nói....rồi mới dc bán ra thị trường.
Hàng Fake- Hàng Chính Ngạch
Kiếm nguồn hàng ở đâu cho uy tín, và nó là hàng thật không phải thuộc dạng fake, hay hàng giả mạo, nhái dễ bị kiện cáo?
**Nay mình xin trả lời thật ra tất cả nó nằm trên ebay, amazon, walmart, bestbuy, tigerdirect, groupon, kmart, newegg, dell, mk, gucci.... và .... site mà được rank khủng, được rating cao, và là top best selling, best seller thui. mình biết điều này ai cũng hiểu và điều thắc mắc làm sao để thanh toán khi k chấp nhận người Việt Nam chúng ta!!!
**Thật ra có nhiều dịch vụ mua dùm lắm các bạn search google sẽ ra ngay và fee cũng ok lắm nếu tính toán lời 1 món sau khi trừ chi fee mua dùm, fee list hàng, hay ai có store riêng thì fee paypal thui lời tầm 10 đến 30$ món thì cứ quốc đi ^^ , nhưng ở đây mình sẽ đưa ra 1 site nó giúp các bạn tự có thể mua được (có rất nhiều site như vậy chịu khó kiếm nhé).
**** www.entropay.com ---> ẻm nó đây 1 site trong số site mình biết... nó như smart card ở Vn nhé các bạn, đây là loại thẻ vitrual credit card global rất thuận tiện nó như gift card... Fee load k cao đâu, khi cần nạp tiền chỉ cần deposit từ thẻ Visa của mình lên... Còn việc mua thế nào thì mình k giải thích ở đây nhé ai có câu hỏi gì mình biết mình sẽ trả lời ở comment. Mua nhanh gọn lẹ nhưng tốt nhất ai cẩn thận chat trước support ở các site nhé... nó lợi hại hơn payoneer ở khoản thanh toán online cho các shop khi cần billing address là usa.. vì bill sau cũng được hoặc bạn dùng chính bill của khách lun rất ổn....
**1 chú ý nữa là có 1 số ít site không thanh toán được phải cần các bạn call thì cứ chát vơi support xong đưa mã thẻ với add khách hàng nhờ nó mua dùm cho lun bảo đảm support rất tốt nhé điển hình là mình từng mua ở dell.com.
**** Khi các bạn dàn quen rồi có thể order bằng wester union nhé... đặc biệt hơn các bạn có supplier cho riêng mình cố gắng trở thành bạn thân của nó cũng có lợi nó sẽ giới thiệu cho bạn nhiều supplier khác (mình từng có supplier ở ebay bán đồ khá mắc ^^ nhưng mình vẫn cạnh tranh được tùy thị trường và đặc biệt nó bán giá giảm đén 30% cho mình và đảm bảo hàng chính ngạch feedback 100% tốt fastship luôn.
Nguồn: http://cafemmo.com/hang-fake-hang-chinh-ngach-hang-khong-chinh-nghach/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét