Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

CÁCH ĐƠN GIẢN NHẤT ĐỂ CÓ FEEDBACK

Feedback luôn là điều rất quan trọng, và nó càng quan trọng hơn với những tài khoản mới. Khách hàng sẽ cảm thấy không tin tưởng khi mua hàng của 1 người có feedback là 0, tôi sẽ gợi ý cho bạn cách bạn nhận được nhiều feedback mà không cần tốn tiền để thuê. 
Có 2 loại Feedback (theo mình đặt cho dễ hiểu) là feedback BUYER phản hồi sau khi mua hàng của mình, và feedback SELLER (mình mua sp của người ta, người ta feedback cho mình).
Có nhiều người hỏi: Vậy feedback của SELLER có quan trọng không?
Câu trả lời là CÓ, mặc dù nó không thể so sánh với feedback của BUYER được.
Tài khoản của bạn có càng nhiều feedback tốt, nó càng chứng tỏ tài khoản đó có độ tin tưởng, độ tương tác cao.
CÁCH ĐƠN GIẢN NHẤT ĐỂ CÓ FEEDBACK
Và những ai muốn nâng limited sản phẩm list thì càng không thể thiếu feedback (theo luật của Ebay là account cần 25 feedback từ phía BUYER, nhưng cũng còn tùy vào khả năng xin xỏ dẻo miệng thì cũng không cần)

Không lan man nữa, vậy làm sao để có Feedback?

Đơn giản thôi, để có feedback từ Seller, bạn chỉ cần lên ebay search "photo and image" , "picture"..... đại loại là mấy tấm hình, tụi nó bán đầy với giá chỉ từ $0.01 - $0.09, nếu tụi nó để kiểu bid, thì chọn cái nào sắp hết giờ mà chưa có người bid thì bay vô bid cho phát rồi để đó, chờ hết thời gian mình thắng thì vô pay. (Newbie nhớ chỗ này nha: CHỌN CÁI NÀO MÀ FREESHIP ấy, kẻo tưởng nó bán $0.01 mà bay vô bid tùm lum, tới lúc bid xong mới tá hỏa nó cộng thêm phí ship vài chục $ thì khổ, lại mất công cancel này nọ).
Nếu có cái nào ở dạng buy it now thì mua luôn và ngay cho nóng.
Sau khi pay xong ngon lành, message cho thằng Seller phát với nội dung kiểu:
"Tao đã mua hàng và thanh toán cho mày rồi đấy, mày khỏi cần phải ship hàng, vô feedback cho tao 5 sao đi xong tao feedback 5 sao lại cho mày"
Lúc này thằng Seller nó Ok ngay, vì nó cũng chỉ mong có thế.
Còn để có Feeback từ Buyer, thì mình cũng bắt chước tụi nó thui, lục trong laptop coi có tấm hình nào của mình tự sướng hay gấu tự sướng không thì post lên bán thốc, cái gì cũng được, miễn sao nó là dạng photo, picture, image. Để khi bán mình chỉ việc sent qua mail.
Công việc chỉ có thế, nhưng các thánh chịu khó làm đi cố gắng nuôi account cho nó ngon lành rồi sẽ thấy công việc để bán được hàng nó đơn giản tới mức nào.
Tại sao nhiều người đặt giá cao vẫn bán được hàng? Bởi vì họ có quá nhiều feedback tốt, người mua chấp nhận trả thêm tiền cho chất lượng và độ uy tín của Seller đó.
Nguồn: http://cafemmo.com/cach-don-gian-nhat-de-co-feedback/ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét